gia công nội thất
Chào mừng bạn đến với nội thất Tuấn Phát !
Số 18/09 Kp. Bình Phước B, P.Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương
  • Twitter
  • Facebook
  • In
  • Mail
CÔNG TY TNHH TM DV SX GIA CÔNG GỖ
TUẤN PHÁT
Hotline tư vấn 24/7
0973 871 919

Tại sao nội thất đặt làm lại bị trì hoãn như vậy

Thứ 5, 28/09/2023

Administrator

186

28/09/2023, Administrator

186

Tuấn Phát chuyên về nội thất nhà ở sang trọng trên khắp cả nước và xuất khẩu. Cung cấp cho bạn trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

 

Bạn đang thắc mắc tại sao sản phẩm bạn đặt gia công nội thất theo nhu cầu của bạn vẫn chưa đến? Đại dịch, cùng với sự kết hợp của nhiều yếu tố, đã gây ra sự chậm trễ nghiêm trọng trong việc sản xuất và vận chuyển đồ nội thất theo yêu cầu. 

1. Đơn đặt hàng tùy chỉnh tồn đọng
Hầu hết các đồ nội thất chất lượng đều liên quan đến việc tùy chỉnh theo  nhu cầu. Do sự chậm trễ trong toàn ngành do đại dịch gây ra, đơn đặt hàng của bạn sẽ được lên lịch ở cuối hàng đơn đặt hàng tùy chỉnh tồn đọng.

 

2. Sự chậm trễ trong sản xuất dệt may
Trong bối cảnh các đợt đóng cửa liên tục, các trung tâm dệt may trên khắp thế giới (Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ và các quốc gia trên khắp Châu Á) đã đóng cửa trong nhiều tháng trong khi cộng đồng của họ chiến đấu với COVID 19. 

Sự chậm trễ trong sản xuất hàng dệt may và thời gian vận chuyển quá lâu có thể khiến hàng hóa của bạn bị ứ đọng trong nhiều tuần. Chuẩn bị cho nhu cầu giảm do đại dịch, các nhà sản xuất trong ngành cũng điều chỉnh lại kế hoạch sản xuất của họ. Nhu cầu thực sự tăng vọt, khiến họ thiếu nguồn cung để đáp ứng sự gia tăng số lượng đơn đặt hàng mới.

Sản phẩm dệt may là sản phẩm gắn liền với nội thất sang trọng nên đơn hàng của bạn không được sản xuất theo đúng tiến độ.

 

3. Các bộ phận bằng gỗ và kim loại khan hiếm
Nhu cầu về đồ nội thất ngày càng tăng khiến gỗ ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Bởi vì các nhà sản xuất đồ nội thất cao cấp sử dụng các loại gỗ cứng được sấy khô nên họ không có nhiều lựa chọn dự phòng. Các bộ phận kim loại phải đối mặt với tình trạng chậm trễ vận chuyển tại các cảng quá đông đúc và thiếu tàu container.

 

4. Thiếu hụt lao động có tay nghề

Khi các nhà máy mở cửa trở lại sau thời gian đóng cửa, các đơn đặt hàng được sao lưu và các quy trình an toàn mới đã làm chậm tốc độ làm việc. Một số nhân viên không thể quay lại làm việc do bị bệnh, bị cách ly sau khi tiếp xúc với COVID hoặc thiếu người chăm sóc trẻ. Việc thuê thêm nhân công để tăng năng suất là điều gần như không thể, vì nhiều kỹ thuật dùng để sản xuất đồ nội thất có thể mất nhiều năm để học.

 

5. Nhà cung cấp phân phối 
Các nhà cung cấp không thể bổ sung nguồn cung cấp hóa chất đủ nhanh để sản xuất đủ số lượng. Không chỉ vậy, ghế sofa có thể sử dụng nhiều bộ phận như xốp - nếu thiếu một bộ phận, mọi bộ phận khác đều phải chờ.

Thật may đã có Tuấn Phát: Chúng tôi thiết kế những sản phẩm mà khách hàng yêu thích và sản xuất,gia công, giao hàng đúng tiến độ dù gặp rất nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sản xuất gia công nội thất theo yêu cầu. Chúc bạn có được không gian sống hoàn hảo và sang trọng từ Công ty nội thất Tuấn Phát!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHHH TMDV SẢN XUẤT GIA CÔNG GỖ TUẤN PHÁT

Mã số thuế: 3702849921

Địa Chỉ : Số 18/09 Kp. Bình Phước B, P.Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương

Số Điện Thoại: 0973 871 919

Email: tuanthanh980@gmail.com

​Website: noithattuanphat.com

Chia sẻ: